สร้างรายได้จาก Affiliate สินค้าแนวผู้ใหญ่ (18+)

Unknown | 04:24 | 0 ความคิดเห็น


สร้างรายได้จาก Affiliate สินค้าแนวผู้ใหญ่ (18+)

AFFPOO.COM : สร้างรายได้จากสินค้าแนวผู้ใหญ่ (18+) รายได้สูงถึง 80%
สำหรับคนทำเว็บ ทำบล็อกผมขอแนะนำช่องทางสร้างรายได้เสริมให้อีกตัวหนึ่งครับกับ AFFPOO Affiliate พันธุ์ไทยสไตล์ซี๊ดส์ๆ ครับ ผมคงไม่บอกเกี่ยวกับตัวสินค้าหรือบริการน๊ะครับคิดว่าคงพอจะรู้ๆ กันอยู่แล้ว aff ตัวนี้ให้ผลตอบแทนค่าคอมอยู่ที่ 60% ต่อการขายหนึ่งครั้งครับ ยอดจ่ายขั้นต่ำอยู่ที่ 200 บาท สามารถเบิกได้ตลอดเวลาเมื่อยอดครบการจ่ายค่าตอบแทนจะจ่ายผ่านทางธนาคารที่เรามีครับ
     ข้อดีของ Aff ตัวนี้คือมีระบบจดจำ Cookie เป็นเวลา 10 วันนั่นหมายถึงเมื่อมีคนคลิกผ่านลิ๊งค์ aff ของเราแล้วยังไม่ตัดสินใจซื้อบริการในตอนนั้นแต่กลับมาซื้อบริการภายหลังโดยที่ไม่ได้คลิกที่ลิ๊งค์ของเราอาจจะคลิกที่ลิ๊งค์ตรงของ AFFPOO หรืออย่างอื่นอย่างใดก็ตามระบบก็ยังคงจดจำ Cookie ของเราไว้ 10 วันครับนับจากวันที่คลิกครั้งแรกซึ่งแน่นอนหากภายใน 10 วันลูกกลับมาซื้อบริการเราย่อมไม่พลาดค่าคอมแน่นอน
เรามาดูอัตรการจ่ายค่าคอมกันครับสำหรับการชำระค่าบริการผ่านบัตรทรูมันนี่
สมมุติลูกค้าซื้อสินค้าบริการผ่านบัตร 50 บาท จะถูกหักให้ Tmtopup 10% (5 บาท) ยอดคงเหลือ 45 บาท หักค่าคอม 60% จากยอด 45 บาทเราจะได้ค่าคอม 27 บาทจากการขายผ่านบัตรทรูมันนี่ 50 บาท หรือง่ายๆ เลยครับยอดขาย 50 บาทเราได้ 27 บาทก็ถือว่า OK ใช้ได้ครับ

มาดูยอดรายได้หลังจากที่ผมลองทำได้ประมาณ 10 กว่าวันครับ
---------------------------------------------------------------------------------------------------
ช่วงหลังขายได้เรื่อยๆ ครับมียอดทุกวัน

ผมลองเอาไปติดบล็อกที่มีคนเข้าวันละ 1,000 กว่าๆ เพียงแค่แบนเนอร์เดียวผลปรากฏว่าก็พอจะมียอดขายเกือบทุกวันครับวันละเซลสองเซลก็พอกล้อมแกล้มดีกว่าติด Yengo ครับ สำหรับตอนนี้ผมกำลังลองเพิ่มยอดขายโดยใช้เทคนิคสร้างความอยากอยู่ครับนั่นคือเขียนบทความสั้นๆ แทรกในบล็อกนั้นๆ กระตุ้นต่อมอยากให้กับผู้คนเข้าบล็อกด้วยเทคนิค 50 บาทก็ซี๊ดส์ได้ไว้ได้ผลอย่างไงจะขายได้มากขึ้นหรือไม่โอกาสหน้าจะมาเขียนให้อ่านกันครับ


-----------------------------------------------------------------------------------------------------

อันนี้เป็นรายได้ของ AFFXX ครับ ผมขายได้เกือบทุกวันเหมือนกันแม้ไม่มากแต่รวมกับรายได้ในส่วนอื่นๆ ก็ตกวันละหลายร้อยบาทเลยทีเดียว

Category: , , ,

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!

0 ความคิดเห็น