แนวทางการทำบล็อกเพื่อการหาเงินกับ linkbucks และ adf.ly

Unknown | 07:17 | 0 ความคิดเห็น

ผมคงไม่บอกแบบโจ่งแจ้งหรอกน๊ะครับว่าผมทำบล็อกอะไร แต่ผมบอกได้ถึงแนวทางการทำด้วยบล็อกเกอร์และช่องทางการหากินกับการแปลงลิ๊งค์ แม้มันจะได้ไม่มากเท่ากับการขาย Amazon หรือติด Ads แต่ก็ไม่น้อยเลยสำหรับมือใหม่ที่ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นหาเงินอย่างไรที่ง่ายและเหนื่อยน้อย จงอย่าเชื่อตามที่ผมบอกจนกว่าคุณจะได้ลงมือทำมันเสียเองและสิ่งที่ผมบอกมันก็ไม่ใช่สูตรสำเร็จสำหรับทุกคนเสมอไปทุกอย่างล้วนมีองค์ประกอบมีเหตุมีปัจจัยหลายอย่างที่จะทำให้คุณประสบความสำเร็จนั่นคือคุณตั้งความทะยานอยากไว้มากน้อยเพียงใด อย่าลืมเป้าหมายเล็กๆ และความพอเพียงเป็นอันดับต้นๆ ที่จะทำให้เราประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งที่ง่ายที่สุด...
มาดูแนวทางการสร้าง blogger เพื่อการหาเงินด้วยการแปลงลิ๊งค์บอกเลยว่าแนวสิบแปดฝนสิบแปดหนาวครับ เพราะหากเป็นแนวอื่นมันไม่มีทางหาเงินได้ด้วยวิธีนี้หรอกครับ! และขอบอกว่าไม่ต้องกลัวโดนเล่นหรอกครับเชื่อผมเพราะเขาทำกันทั้งบ้านทั้งเมืองกินเงินหมื่นกันมาหลายๆ ปีแล้วก็ยังไม่โดนเก็บเลย เพราะฉะนั้นอย่าไปขี้ขลาดตาขาวมันให้มากเลยครับ มาเริ่มขั้นตอนกัน
1.สร้างบล็อกเกอร์ขึ้นมาหนึ่งบล็อกตั้งชื่อโดเมนตามอัธยาศรัย สำหรับผมเอาตามความชอบส่วนตัวไม่เล่นคีย์เวิร์คในโดเมนครับเพราะผมมองว่าความสำคัญมันไม่ได้อยู่ตรงนี้
2.จัดการเปลี่ยน Template เสียใหม่เอาแบบแนว Gallery ถ้าโมได้ก็โมครับจะได้แจ่มจำรัส
3.เข้าเว็บดังต่อไปนี้เพื่อสูบข้อมูลมาลงบล็อก









4.ก็อปปี้ ifram หรือ embed โค๊ดวีดีโอจากเว็บข้างต้นเอามาใส่บล็อก capture ภาพตัวอย่างหนังจากวีดีโอมาเป็นภาพประกอบ ตั้งชื่อโพสต์ให้น่าสนใจแอบใส่คีย์เวิร์คลงไปด้วยครับ หากเขียนคำบรรยายวีดีโอไปด้วยก็จะดีมาก เทคนิคเล็กๆ ครับคำบรรยายเนื้อเรื่องไม่จำเป็นต้องสอดคล้องกับเนื้อเรื่องก็ได้เพราะเราคงไม่สามารถดูหนังได้ทั้งหมดหรอกครับและอีกอย่างพอคนเข้ามาเขาไม่มาอ่านเรื่องย่อหรอกครับมีแต่จะลุยกันอย่างเดียว
5.ปรับแต่งรูปแบบการโพสต์ให้ดูดีมีชาติตระกูล เรื่องการโพสต์นี่ผมจะใส่ใจในรายละเอียดเป็นอันมากครับ ลองตัวอย่างการจัดรูปแบบของผมครับ...อยากดูแบบเต็มตาก็คลิกที่นี่เลยของมันแรงงงง

6.อย่าลืมตั้งค่าเนื้อหาบล็อกด้วยครับถ้าคุณคิดจะเดินสายนี้เหตุผลง่ายๆ จะได้ไม่โดนเก็บครับ

7.ให้โพสต์บทความทุกวันครับแต่พยายามอย่าโพสต์เกินวันละ 10 บทความ และอย่าลบบทความที่ไม่ต้องการทิ้งครั้งละมากๆ ครับเพราะของมันร้อนขืนทำไปเดี๋ยวจะโดนเล่นครับ
8.แล้วทำอย่างไงให้มีคนเข้ามาชมบล็อกของเราสำหรับตัวผมเองผมไม่ได้โปรโมทอะไรเลยครับแค่อาศัยว่าในโพสต์ของผมจะใส่คีย์ที่มีคนค้นหาเท่านั้นเองผมว่าบล็อกแนวนี้หาคนเข้ามาง่ายครับเพราะเมืองไทยเสือหิวมันเยอะเดี๋ยวมันก็ได้กลิ่นกันเอง แต่ถ้าจะโปรโมทผมว่าหาที่โปรโมทยากครับสำหรับบล็อกแนวนี้นอกจากคุณมีเงินไปลงแบนเนอร์ตามเว็บกลุ่มเป้าหมาย แต่ก็ไม่ยากผมขอแนะนำโพสต์ลิ๊งค์ลง Facebook ครับแต่คุณต้องมั่นใจว่ากลุ่มเพื่อนของคุณยอมรับในเรื่องพวกนี้ไม่งั้นโดนด่ายับครับท่าน

Category:

About GalleryBloggerTemplates.com:
GalleryBloggerTemplates.com is Free Blogger Templates Gallery. We provide Blogger templates for free. You can find about tutorials, blogger hacks, SEO optimization, tips and tricks here!

0 ความคิดเห็น